Ngày đăng : 20-02-2017 - Lượt xem : 189

Nam giới thường hay bị đau buốt sau khi xuất tinh sẽ nhận thấy rõ các triệu chứng như: Đau, xót và hơi nhói, nhất là ở phần đầu dương vật khi xuất tinh….trên thực tế, hiện tượng này rất ít khi xảy ra, hiếm gặp ở nam giới, nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Vậy tại sao bị đau buốt sau khi xuất tinh ? luôn là vấn đề được nhiều cánh mày râu quan tâm, thắc mắc.

Tại sao bị đau buốt sau khi xuất tinh ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, hiện tượng đau khi xuất tinh nếu không sớm được người bệnh quan tâm chữa trị kịp thời, có thể dẫn đến những nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản về sau của nam giới.

Tại sao bị đau buốt sau khi xuất tinh ?

Trong đó, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đau buốt sau khi xuất tinh ở nam giới, nhưng chủ yếu xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý như:

➣ Mắc bệnh tắc cổ túi chứa tinh: Khi mắc phải bệnh này, nam giới sẽ gặp khó khăn mỗi lần muốn xuất tinh, vì cổ túi tinh bị tắc. Hơn nữa, khi túi tinh bị ứ trệ, căng phồng khiến cho tinh dịch không thoát được ra ngoài và gây đau đớn cho nam giới.

➣ Viêm đường dẫn tinh và các cơ quan phóng tinh: Cảm giác đau đớn là do nam giới xuất tinh các cơ trơn của cơ quan phóng tinh sẽ co bóp mạnh và tác động vào những ổ viêm nhiễm.

➣ Nhiễm trùng đường tiểu và viêm niệu đạo: Nam giới có đường tiểu khá dài nên rất dễ bị viêm niệu đạo và về lâu không được quan tâm điều trị thì khi xuất tinh qua niệu đạo sẽ dẫn đến triệu chứng đau đớn.

➣ Ung thư tuyến tiền liệt: Đây là bệnh cực kỳ nguy hiểm ở nam giới. Do đó, khi tuyến tiền liệt bị ung thư, có thể dẫn đến đau khi xuất tinh ở nam giới.

➣ Thủ dâm: Chính thói quen xấu này của nam giới đã vô tình dẫn đến những tổn thương ở dương vật, thậm chí có thể gây nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng chức năng sinh lý của dương vật.

Lời khuyên:

Hiện tượng đau khi xuất tinh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Về lâu còn gây ra rất nhiều hệ lụy như: Lãnh cảm với chuyện chăn gối, yếu sinh lý và hiếm muộn. Bên cạnh đó, do bị đau, không đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý nên người bệnh thường có tâm trạng nặng nề, bứt rứt, khó chịu, giảm chất lượng sống và hiệu quả công việc….

Vậy nên, khi chẳng may rơi vào trường hợp khó nói này, nam giới nên đến ngay phòng khám chúng tôi để bác sĩ chuyên môn cao thăm khám và điều trị sớm nhất. Ngoài ra, để phòng chống và tránh nguy cơ các bệnh khác liên quan đến chức năng sinh lý nam giới, cánh mày râu cần chủ động giữ gìn vệ sinh cậu nhỏ cũng cơ thể. Đồng thời, ăn uống khoa học và có chế độ luyện tập vui chơi thể thao hợp lý.

Trên đây là một số thông tin cần thiết có thể giúp nam giới hiểu được tại sao bị đau buốt sau khi xuất tinh ? Từ đó nam giới sẽ biết cách phòng tránh và can thiệp điều trị kịp thời, hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này. Mọi thắc mắc có liên quan đến vấn đề này, nam giới vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08 3923 9999 hoặc nhấp trực tiếp vào bảng chát bên dưới sẽ được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.