Phương pháp chữa sùi mào gà bằng phương pháp Đông Y như thế nào?

Ngày đăng : 10-03-2017 - Lượt xem : 140

Hiện nay, không ít bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn phương pháp Đông y trong việc hỗ trợ chữa trị sùi mào gà. Vậy, chữa sùi mào gà bằng phương pháp Đông Y như thế nào? có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua những thông tin bổ ích được chia sẻ trong bài viết bên dưới.

Phương pháp chữa sùi mào gà bằng phương pháp Đông Y như thế nào?

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp Đông Y như thế nào?

Sùi mào gà do virus HPV, có tên khoa học là Human Papilloma Virus gây ra, và chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, cần được hỗ trợ điều trị nhanh chóng và đúng phương pháp, để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của người bệnh.

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp Tây y, việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà còn áp dụng một số bài thuốc Đông y sau:

Bài thuốc 1

30g bản lam căn và dã cúc hoa, 20g mộc tặc, địa phu tử và khô phàn, nga truật 15g tất cả mang sắc chung với nhau và lọc lấy nước dùng để ngâm rửa tại vị trí bị viêm nhiễm. Nên thực hiện 1 lần/ ngày để đạt hiệu quả cao.

Bài thuốc 2

Đại thanh diệp 30g, mã xỉ hiện 60g, minh phàn 21g sắc chung và lọc lấy nước ngâm rửa tại vùng bị viêm nhiễm trong khoảng 15 phút. Sau đó trộn khoảng 30g lục nhất tán, 9g phèn phi lại với nhau và rắc vào những vùng bị tổn thương, thực hiện 2 lần/ ngày liên tục trong thời gian dài sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể.

Bài thuốc 3

Dùng hoàng kỳ, khổ sâm, hoàng bá, ý dĩ với liều lượng như nhau, mang đi sấy khô, tán nhuyễn thành bột. Sau đó, dùng một ít rắc lên khu vực bị tổn thương rồi dùng băng gạc bó kín lại. Thực hiện khoảng 2 liệu trình (1 liệu trình là 10 lần) sẽ cảm nhận được hiệu quả của thuốc.

Bài thuốc 4

Tỳ giải, thương truật, hoàng bá, tử thảo và rau sam mỗi vị 15g; đại thanh diệp và ý dĩ mỗi vị 20g; thổ phục linh 30g, đan bì 12g, thông thảo 10g, sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Bài thuốc 5

Dã cúc hoa và thổ phục linh mỗi vị 30g; kim ngân hoa, cam thảo, bản lam căn, sơn đậu căn, xạ can, liên kiều, hoàng cầm, chi tử, hoàng bá và thương truật mỗi vị 10g; sơn từ cô 5g tất cả mang sắc chung và uống mỗi ngày 1 thang.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp Đông Y như thế nào?

Những bài thuốc Đông y kể trên hầu hết đều sử dụng các vị thuốc có tác dụng giải nhiệt, tiêu độc, làm giảm các triệu chứng sưng viêm để hạn chế sự phát triển của bệnh sùi mào gà. Phương pháp Đông y tuy an toàn, ít tác dụng phụ, hiệu quả nhưng đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài, đồng thời nếu ngưng dùng thuốc thì bệnh sẽ tái phát trở lại.

Vì vậy, để hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các trung tâm, cơ sở y tế chuyên khoa hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa bệnh xã hội uy tín và chất lượng tại TPHCM.

Hơn thế nữa, phòng khám chúng tôi còn có thể mang lại môi trường y tế an toàn cho các bệnh nhân với nhiều ưu điểm vượt trội như:

➣ Được trang bị các loại máy móc và thiết bị y tế chuyên dụng, hiện đại.

➣ Quy tụ các y bác sĩ chuyên khoa vững tay nghề và có nhiều kinh nghiệm.

➣ Áp dụng các phương pháp tiên tiến như: Đốt điện, đốt laser, phương pháp ALA - PDT trong quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

➣ Chi phí kiểm tra và chữa trị bệnh hợp lý, được công khai niêm yết rõ ràng.

Với những thông tin trên, nếu các bệnh nhân còn bất kỳ thắc mắc gì thì vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới, để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.