Những nguyên nhân gây hôi nách mùa đông?

Ngày đăng : 02-03-2017 - Lượt xem : 129

Không ít người lầm tưởng hôi nách chỉ xuất hiện vào mùa hè nóng bức mà lại không biết rằng bệnh này vẫn có thể xuất hiện vào mùa đông. Vậy, tại sao mùa đông vẫn mắc bệnh hôi nách? Bài viết sau xin tiết lộ những nguyên nhân gây hôi nách mùa đông, nhằm giúp người bệnh có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

Những nguyên nhân gây hôi nách mùa đông

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, hôi nách là tình trạng vùng dưới cánh tay tiết ra nhiều mồ hôi và có mùi khó ngửi. Trên thực tế, hôi nách có thể xuất hiện vào mùa hè và cả mủa đông, hay thậm chí là vào một khoảng thời gian bất kỳ trong năm, bởi vì:

➣ Nguyên nhân thật sự dẫn đến hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn hoạt động mạnh mẽ. Do đó, vào mùa Đông dù vùng nách tương đối khô thoáng nhưng các tuyến mồ hôi vẫn tiết ra khí ẩm và mồ hôi, khi kết hợp với vi khuẩn sẽ tạo thành một hợp chất có mùi hôi khó chịu, dẫn đến hôi nách.

➣ Vào mùa đông, việc mặc quần áo quá dày và kín cũng khiến vùng da dưới cánh tay ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khiến mùi hôi ở nách tăng lên.

➣ Thời tiết lạnh sẽ khiến nhiều người lười tắm rửa và vệ sinh cá nhân. Từ đó khiến các vi khuẩn bám trên da có cơ hội sinh sôi, phát triển và kết hợp với mồ hôi, sinh ra mùi hôi khó chịu ở nách.

➣ Chế độ ăn uống mất cân bằng, làm dụng bia rượu và các chất kích thích, tâm lý bất ổn khiến tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ… cũng là những nguyên nhân gây hôi nách trong mùa đông.

➣ Bên cạnh đó, những ai đang gặp các vấn đề về da hay mắc các bệnh về hệ tiêu hóa, gan, thận… cũng có nguy cơ bị hôi nách cao, dù là vào mùa hè hay mùa đông.

Những nguyên nhân gây hôi nách mùa đông

Như vậy, có thể nhận thấy dù vào mùa nào trong năm thì hôi nách vẫn có thể xuất hiện và đeo bám dai dẳng. Điều này không chỉ khiến người bệnh cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin, nếu kéo dài có thể dẫn đến trầm cảm. Chính vì vậy, người bệnh nên cố gắng giữ gìn vệ sinh cá nhân, điều chỉnh lại chế độ ăn uống… để phòng ngừa chứng hôi nách.

Ngoài ra, khi bị hôi nách người bệnh cũng nên chủ động tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, để được các bác sĩ kiểm tra và hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp hiện đại.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn tự tin sẽ mang lại môi trường y tế an toàn và thân thiện với bệnh nhân nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

➣ Phòng khám khang trang và sạch sẽ, có đầy đủ các trang bị thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại,

➣ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ và tay nghề cao.

➣ Áp dụng phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo tiên tiến vào quá trình điều trị hôi nách.

➣ Quy trình khám và chữa trị hôi nách rõ ràng, thủ tục nhanh gọn, các thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn.

➣ Chi phí hợp lý, được công khai và niêm yết rõ ràng.

Trên đây là những nguyên nhân gây hôi nách vào mùa đông, nếu người bệnh còn có thắc mắc gì thì vui lòng nhấp vào khung chat online bên dưới, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp trực tiếp và miễn phí.