Ngày đăng : 12-12-2016 - Lượt xem : 577

Sùi mào gà ở dương vật là vấn đề gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh, trường hợp bệnh nghiêm trọng có thể gây ung thư dương vật hay thâm chí là vô sinh. Vì thế, nam giới cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về bệnh sùi mào gà để có thể chủ động trong phòng ngừa và điều trị bệnh. Dưới đây là những hình sùi mào gà ở dương vật đáng chú ý mà nam giới có thể tham khảo.

Hình sùi mào gà ở dương vật

Khi mắc phải bệnh sùi mào gà, nam giới không chỉ cảm thấy đau rát khi quan hệ, khó chịu ở dương vật mà còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm như: viêm nhiễm dương vật, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn… tăng khả năng lây bệnh sang cho người thân.

Ảnh minh họa

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây nên, tuy nhiên vì thời gian ủ bệnh khá dài nên không có bất cứ triệu chứng, biểu hiện gì nên rất khó có thể phát hiện bệnh.

Sau thời gian ủ bệnh, sùi mào gà ở dương vật bắt đầu phát triển và có một vài biểu hiện ra bên ngoài nhưng không cụ thể lắm. Do đó, để phát hiện những biểu hiện của bệnh các bạn nam cần quan sát kỹ cơ thể mình. Khi có hiện tượng giống với hình ảnh dưới đây khả năng các anh đã bị sùi mào gà rất cao.

Ảnh minh họa

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới khi mới hình thành chỉ biểu hiện ra bên ngoài là những nốt mụn sần nhỏ ở bộ phận sinh dục. Do các nốt mụn này khá giống bị dị ứng nên thường bị bỏ qua.

Ănh minh họa

Giai đoạn bệnh phát triển nhanh, các hình ảnh biểu hiện của bệnh bắt đầu rõ ràng hơn. Nếu quan sát kỹ có thể thấy các nốt mụn nhỏ trước đây có xu hướng tập hợp lại với nhau và hình thành lên các nốt sùi có diện tích lớn hơn. Những u nhú sần sùi, có hình giống những hoa súp lơ hay chiếc mào gà nhỏ.

Thông thường các mụn này chủ yếu mọc trên dương vật, khi hình thành các nốt sùi mà không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ tiếp tục nặng hơn, các nốt sùi tiếp tục phát triển ngày càng nghiêm trọng.

Ảnh minh họa

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, các nốt sùi có thể phát triển trên diện rộng thành các mảng có diện tích lớn hơn và các nốt mụn bắt đầu vỡ ra gây lỡ loét rất nguy hiểm.

Cho đến nay, nhiều bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này vẫn còn khá chủ quan và e ngại nên không muốn đi thăm khám vì mặc cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, nam giới nên hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào đến sức khỏe sinh sản cũng như những ảnh hưởng tâm lý khi mắc bệnh gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Thời gian qua, đã có rất nhiều bệnh nhân hồi phục được sức khỏe và lấy lại tự tin sau khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại phòng khám chúng tôi. Hiện tại, phòng khám chúng tôi không chỉ là cơ sở y tế uy tín áp dụng thành công những phương pháp tiên tiến nhất vào quá trình hỗ trợ điều trị mà còn là địa chỉ đáng tin cậy khi giúp bệnh nhân bảo mật thông tin một cách an toàn.

Do đó, cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành thăm khám và điều trị tại đây, nhanh chóng thoát khỏi nổi ám ảnh về căn bệnh oái oăm này.

Nếu vẫn còn thắc mắc lên quan đến những nội dung trên, người bệnh có thể nhấn vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tận tình, cụ thể.