Ngày đăng : 07-02-2017 - Lượt xem : 141

Theo thống kê, xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa phổ biến nhất hiện nay và là nỗi khổ tâm của các đấng mày râu. Vậy, hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân và cách điều trị căn bệnh này ra sao? Hãy cùng tham khảo những kiến thức được chia sẻ trong bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về chứng xuất tinh sớm nhé.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Các bác sĩ cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình. Từ đó dẫn đến hiện tượng xuất tinh chỉ trong thời gian ngắn khi đang quan hệ tình dục, khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn và nữ giới không đạt được khoái cảm.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là vấn đề mà hầu hết nam giới đều phải trải và nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên thì có thể được xem là bệnh. Căn bệnh này có 3 mức độ biểu hiện chủ yếu như:

➣ Xuất tinh ngay khi dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo – là mức độ nghiêm trọng nhất của bệnh. Nếu xuất tinh sớm đang ở giai đoạn này, thì nam giới sẽ gặp khó khăn trong quá trình điều trị cũng như thụ tinh.

➣ Xuất tinh khi vừa quan hệ chưa đến 1 phút – là tình trạng xảy ra khá thường xuyên và phổ biến. Tuy tình trạng này không ảnh hưởng nhiều hiệu quả thụ tinh nhưng lại khiến nữ giới không đạt được khoái cảm tình dục.

➣ Xuất tinh khi quan hệ được khoảng 3 phút – là tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ và thường gặp ở nam giới. Tình trạng này có thể cải thiện bằng một số mẹo vặt như: Dùng bao cao su, thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống, tìm kiếm tư thế quan hệ phù hợp…

Chứng xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân như:

➣ Thủ dâm quá độ vô tình sẽ trở thành thói quen, khiến nam giới dù chỉ gặp những kích thích nhỏ cũng có thể dễ dàng xuất tinh. Từ đó hình thành hiện tượng xuất tinh sớm theo quán tính.

➣ Stress kéo dài, cơ thể mệt mỏi, tâm lý không thoải mái, lo lắng, hồi hộp hay quá phấn khích khi quan hệ tình dục cũng có thể đẩy nhanh quá trình xuất tinh, dẫn đến xuất tinh sớm.

➣ Dây thần kinh giao cảm bị tổn thương, gây ức chế trung khu thần kinh và giảm khả năng khống chế quá trình xuất tinh, dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

➣ Dương vật có cấu tạo bất thường, hẹp và dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

➣ Viêm niệu đạo, viêm nhiễm đường sinh dục, viêm tuyến tiền liệt… có thể ảnh hưởng đến tủy sống – đóng vai trò điều khiển thời gian xuất tinh, từ đó gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

➣ Lạm dụng các chất kích thích như: Bia, rượu, thuốc lá… cũng khiến nam giới khó kiểm soát thời gian xuất tinh, từ đó dẫn đến xuất tinh sớm.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm không chỉ tác động đến tâm lý, tình cảm vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản ở nam giới. Do vậy, khi không may mắc phải chứng bệnh này cánh mày râu không nên chủ quan bỏ qua mà hãy đến ngay các cơ sở y tế nam khoa hoặc trực tiếp đến phòng khám chúng tôi để thăm khám và tiến hành điều trị.

Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật trong việc điều trị xuất tinh sớm. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

➣ Quá trình thực hiện thủ thuật đơn giản và diễn ra nhanh chóng.

➣ Ít đau và để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

➣ Cơ thể phục hồi lại như ban đầu trong thời gian ngắn.

➣ Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

Hy vọng, qua những chia sẻ trên có thể giúp nam giới hiểu hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, cánh mày râu vui lòng nhấp vào bảng tư vấn online bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp trực tiếp miễn phí.