Ngày đăng : 29-03-2017 - Lượt xem : 162

Thời tiết thay đổi thất thường hay ô nhiễm môi trường… là nguyên nhân khiến tỷ lệ bệnh nhân mắc các bệnh tai mũi họng ngày càng gia tăng. Chính vì thế, việc thăm khám tai mũi họng ngay khi có triệu chứng bất thường của bệnh là rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ phòng khám tai mũi họng ở Hồ Chí Minh tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau.

Địa chỉ phòng khám tai mũi họng ở Hồ Chí Minh tốt nhất?

Hiện nay, tỷ lệ người mắc các bệnh về tai – mũi – họng ngày càng tăng cao. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm phổi, viêm màng não, apxe não… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hay thậm chí là trực tiếp đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Vì vậy, khi quyết định điều trị các bệnh tai mũi họng, người bệnh nên cẩn thận lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tuy nhiên, do hiện nay các đơn vị, cơ sở y tế mọc lên như nấm nên để tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và đáng tin cậy không phải là điều dễ dàng.

Hiểu được vấn đề này, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của các bệnh nhân. Phòng khám chúng tôi đã và đang là địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín, được đông đảo bệnh nhân tại TPHCM cũng như các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn tự tin có thể mang lại môi trường khám và điều trị bệnh thân thiện, an toàn cho các bệnh nhân với những ưu điểm như:

➣ Phòng khám khang trang và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và công nghệ hiện đại.

➣ Được cấp phép hỗ trợ điều trị các hạng mục sau: Các bệnh về tai (viêm tai ngoài, viêm tai giữa, ù tai…), các bệnh về mũi (viêm mũi, viêm mũi dị ứng, polyp mũi…), các bệnh về họng (viêm amidan, viêm họng mạn tính, hạt xơ dây thanh…)

➣ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

➣ Quy trình khám bệnh thông minh và nhanh gọn, người bệnh có thể đặt hẹn và tự sắp xếp lịch khám sao cho phù hợp với thời gian của bản thân.

➣ Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật nghiêm ngặt.

➣ Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, hoạt động từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho các bệnh nhân ở xa hay làm việc vào giờ hành chính.

➣ Chi phí khám và hỗ trợ điều trị các bệnh tai mũi họng hợp lý, các khoản phí được công khai rất rõ ràng.

Địa chỉ phòng khám tai mũi họng ở Hồ Chí Minh tốt nhất?

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi hiện đang áp dụng kĩ thuật JCIC xâm lấn tối thiểu trong việc điều trị các bệnh về họng. Đây là phương pháp điều trị các bệnh về họng tiên tiến hiện nay và có nhiều ưu điểm nổi bật như:

➣ Độ chính xác cao, hạn chế được những sai sót cũng như giúp chẩn đoán và khoanh vùng chính xác khu vực cần trị liệu.

➣ Kỹ thuật áp dụng nhiệt độ thấp và chỉ tác động tại vùng bệnh, nên ít ảnh hưởng đến tổ chức niêm mạc hay gây tổn thương những khu vực xung quanh.

➣ Vết thương cực nhỏ (độ sâu chỉ khoảng 2mm), giúp giảm thiểu đau đớn, chảy máu nên không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

➣ An toàn và tiện lợi, giảm thiểu các rủi ro và tác dụng phụ, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

➣ Thời gian điều trị ngắn, sức khỏe hồi phục nhanh.

Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp các bệnh nhân sớm tìm được địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín tại TPHCM. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, người bệnh vui lòng nhấp vào bảng chat để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn.