Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 10-03-2017 - Lượt xem : 154

Hiện nay, sùi mào gà có thể được hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp Tây y, Đông y hay các bài thuốc nam. Vậy, chữa sùi mào gà bằng thuốc nam có được không? có hiệu quả không? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về vấn đề trên, các bệnh nhân hãy cùng tham khảo nhé.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam

Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Bệnh này có tốc độ lây lan nhanh chóng qua nhiều con đường khác nhau như: Quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh qua vết thương hở, tiếp xúc gián tiếp với virus qua các đồ dùng cá nhân…

Bệnh sùi mào gà khá nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng khôn lường như: Gây viêm nhiễm các cơ quan sinh dục, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác, gây ung thư dương vật hay cổ tử cung dẫn đến vô sinh ở cả nam giới và phụ nữ… nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng phương pháp.

Hiện nay, sùi mào gà có thể được hỗ trợ chữa trị bằng các bài thuốc nam với các nguyên liệu chủ yếu như: Hoàng bá, hoàng kỳ, khổ sâm, đào nhân… Tuy nhiên, việc dùng thuốc còn tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh cụ thể.

Do đó, nếu muốn dùng thuốc Nam trong việc hỗ trợ chữa trị sùi mào gà thì người bệnh cũng cần phải trải qua thăm khám và sử dụng thuốc theo đúng liều lượng, hướng dẫn của bác sĩ, để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Việc hỗ trợ điều trị sùi mào bằng thuốc nam gà tuy mang lại hiệu quả nhưng vẫn tồn tại một vài khuyết điểm như:

➣ Mặc dù các vị thuốc nam không gây ra tác dụng phụ nhưng nếu chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà theo cách này và không đạt hiệu quả như mong muốn, thì theo thời gian bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng và gây ra những biến chứng nguy hiểm.

➣ Các bài thuốc nam chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm tăng khả năng đề kháng chứ không thể tiêu diệt virus HPV.

➣ Thuốc nam chỉ nên áp dụng với những trường hợp mắc sùi mào ở giai đoạn nhẹ và chỉ có tác dụng tạm thời, nếu ngưng dùng thuốc thì bệnh có thể tái phát bất kỳ lúc nào.

Chính vì vậy, khi không may mắc bệnh sùi mào gà, các bệnh nhân nên hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp Tây y hiện đại tại những phòng khám, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam

Ngoài ra, để quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả cao và ít tái phát, người bệnh đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, đây là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội an toàn, chất lượng tại TPHCM.

Đặc biệt, thời gian vừa qua phòng khám chúng tôi đã hỗ trợ điều trị thành công cho không ít trường hợp mắc bệnh sùi mào gà nhờ áp dụng phương pháp ALA – PDT hiện đại, có nhiều ưu điểm như:

➣ An toàn, có khả năng lựa chọn và loại bỏ chính xác các nốt sùi mà không gây tổn thương đến các mô lành.

➣ Hiệu quả cao, phá vỡ các liên kết gen, ngăn chặn khả năng sinh sản và phát triển của virus gây bệnh.

➣ Thúc đẩy quá trình hình thành và tái tạo các mô lành, giúp giảm thiểu nguy cơ tái phát của bệnh.

➣ Ít đau và ít để lại sẹo, bảo vệ hình dạng và chức năng các của cơ quan sinh dục, sinh sản quan trọng.

➣ Thời gian hỗ trợ chữa trị bệnh cũng như phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ của phòng khám chúng tôi về cách chữa sùi mào gà bằng thuốc nam. Nếu người bệnh còn bất kỳ thắc mắc gì thì vui lòng click vào bảng chát, sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn.