Ngày đăng : 03-04-2017 - Lượt xem : 156

Polyp cổ tử cung là bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa không có những triệu chứng đặc thù mà chỉ có thể dựa vào một số dấu hiệu như: Chu kỳ kinh nguyệt không đều và chảy máu giữa các kỳ hành kinh, rong kinh, thậm chí xuất huyết âm đạo sau tuổi mãn kinh…Vậy cắt polyp cổ tử cung có đau không ? đang được nhiều người bệnh quan tâm, tìm hiểu khi chẳng may mắc phải bệnh khó chịu này.

Cắt polyp cổ tử cung có đau không ?

Cắt popyp cổ tử cung không gây ra cảm giác đau đớn nếu người bệnh thực hiện bằng phương pháp an toàn tại địa chỉ uy tín. Bởi các khối polyp cổ tử cung sẽ được loại bỏ hết bằng phương pháp mổ nội soi và đưa các khối polyp ra bên ngoài mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Phương pháp này còn có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, mang lại kết quả cao mà không xâm lấn…do đó, nó hạn chế được các tổn thường và đảm bảo hồi phục sức khỏe nhanh. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phương pháp này, người bệnh còn được tiến hành gây tê, nên không có cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Tuy nhiên, để đảm bảo cắt polyp cổ tử cung không đau và an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau, người bệnh nên lựa chọn thực hiện tại địa chỉ, phòng khám uy tín. Nếu người bệnh đang sinh sống tại TpHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám và chữa bệnh polyp cổ tử cung uy tín hang đầu mà chị em không nên bỏ qua.

Cắt polyp cổ tử cung có đau không ?

Những lý do người bệnh nên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để thực hiện cắt polyp cổ tử cung như sau:

- Đội ngũ các y bác sĩ thâm niên trong nghề, tay nghề vững vàng cộng với những kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực y khoa.

- Trang thiết bị y tế luôn được đầu tư đúng mức, đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng quốc tế.

- Áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến nhất vào quá trình khám chữa bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh polyp cổ tử cung. Với mong muốn giúp bệnh nhân thoát khỏi những nỗi lo bệnh tật, nhanh chóng lấy lại sự tự tin, chất lượng cuộc sống.

- Chi phí công khai, rõ ràng, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

- Người bệnh còn đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón với thái độ thân thiện và nồng hậu.

- Mọi thủ tục khám chữa bệnh polyp cổ tử cung đều được tiến hành nhanh, gọn, lẹ và tất cả thông tin của người bệnh đều được bảo mật chặt chẽ.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc về vấn đề cắt polyp cổ tử cung có đau không ? hy vọng sẽ giúp ích cho chị em. Nếu chị em vẫn còn có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến nội dung này hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về những bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xương khớp, tai mũi họng….thì hãy liên hệ đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chúng tôi bằng cách gọi vào số Hotline: 08 3877 6700 hay nhấp trực tiếp vào khung chát tư vấn bên dưới, sẽ được bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí 24/24h.