Ngày đăng : 19-11-2016 - Lượt xem : 202

Bệnh trĩ nói chung và trĩ ngoại nói riêng được xem là những bệnh lý có tỉ lệ người mắc phải rất cao do thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống không phù hợp. Trĩ ngoại có thể chữa trị theo nhiều phương pháp khác nhau, trong đó phương pháp chữa theo dân gian là cách được rất nhiều người chọn lựa, đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, cách chữa bệnh trĩ ngoại dân gian có thật sự tốt?

Cách chữa bệnh trĩ ngoại dân gian có thật sự tốt?

Điều trị trĩ ngoại dân gian là phương pháp làm cho các dược liệu có trong vị thuốc dân gian hấp thụ vào cơ thể người bệnh. Tuy nhiên, người mắc bệnh trĩ ngoại cần thật sự kiên trì đồng thời khi bệnh ở giai đoạn nhẹ thì mới mang lại hiệu quả.

Bên cạnh đó, đây chỉ là những phương pháp được truyền tai nhau, chưa có bất kì cơ sở khoa học nào chứng minh nên cũng tiềm ẩn những biến chứng nguy hiểm nếu người bệnh sử dụng một cách tự tiện.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại dân gian có thật sự tốt?

Trĩ ngoại là trường hợp những búi trĩ nằm phía dưới vùng lược, bệnh nhân có thể nhìn thấy búi trĩ dễ dàng bằng mắt thường. Trĩ ngoại thường ít chảy máu, xuất hiện là do chùm tĩnh mạch ngoài bị giãn, sau đó bị gấp khúc tạo nên búi trĩ và không thể tự thụt vào bên trong hậu môn được như trĩ nội.

Trên thực tế, cũng không thể phủ nhận một số bài thuốc trị bệnh trĩ từ dân gian giúp giảm bệnh trĩ giai đoạn đầu khá tốt như dùng lá rau diếp cá, lá thiên lý, quả sung, rau sam… chính vì các loại thảo dược này có tính kháng khuẩn nên có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn viêm nhiễm tại vùng hậu môn, giảm sưng viêm, giúp teo búi trĩ, cầm máu….

Có thể nói bệnh trĩ xuất phát chủ yếu là bệnh về đường hậu môn - trực tràng vì vậy hầu hết các phương pháp điều trị dân gian chỉ tập trung vào việc chống táo bón nên bệnh trĩ chỉ giúp cải thiện ở giai đoạn đầu không có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả và khỏi bệnh.

Phương pháp điều trị trĩ ngoại dân gian thường làm mất nhiều thời gian hơn nữa trường hợp bệnh nặng sẽ khó điều trị khỏi bệnh

Chính vì thế, cách tốt nhất khi mắc phải bệnh trĩ ngoại, người bệnh nên lựa chọn cho mình một cơ sở y tế đáng tin cậy để được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp dân gian có tốt không ?

Chữa trị trị bằng phương pháp hiện đại PPH

Địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ an toàn và hiệu quả

Trong những năm vừa qua, Phòng khám chúng tôi tự hào là địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ thành công cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh trĩ ngoại được phục hồi sức khỏe và thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn dai dẳng do bệnh lý này gây ra.

➣ Trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ: người bệnh có thể sử dụng thuốc dạng viên uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt vào trong hậu môn có công dụng giảm đau, kháng viêm... thành phần của thuốc thường có chứa những dưỡng chất giúp thành tĩnh mạch bền chắc.

➣ ​Trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn nặng: các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp bằng phương pháp PPH nhằm loại bỏ búi trĩ, kết thúc những cơn đau ám ảnh cho bệnh nhân. Đây là phương pháp an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, đồng thời mang lại hiệu quả cao mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.

Hơn nữa, với đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn chuyên hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Kết hợp cùng cơ sở vật chất hiện đại, cung cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chi phí hợp lý,… nên chắc chắn Phòng khám chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh khi muốn tiến hành chữa trị.

Nếu vẫn còn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến cách chữa trĩ ngoại dân gian hãy gọi đến cho chúng tôi theo số hotline hoặc nhấn vào bảng bên dưới để hỗ trợ tư vấn miễn phí