Ngày đăng : 09-03-2017 - Lượt xem : 124

Không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục, miệng, lưỡi… các nốt sùi mào gà còn còn có thể mọc ở hậu môn, đặc biệt là ở nam giới. Vì vậy, trong bài viết sau các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội xin chia sẻ một số thông tin về bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam và cách điều trị hiệu quả, cánh mày râu hãy cùng tham khảo để có thể nhanh chóng đẩy lùi căn bệnh này nhé.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam và cách điều trị hiệu quả

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sùi mào gà là bệnh xã hội cho virus HPV gây nên. Bệnh có khả năng lây truyền nhanh chóng qua nhiều con đường khác nhau, và quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn hay mặc chung quần lót là những nguyên nhân khiến nam giới có nguy cơ nhiễm sùi mào gà ở hậu môn. Sùi mào gà ở hậu môn thường có những triệu chứng sau:

➣ Vùng hậu môn xuất hiện các mụn thịt. Trong trường hợp bệnh nhẹ, bệnh hầu như không gây đau ngứa hay khó chịu cho người bệnh.

➣ Ban đầu, các nốt sùi khá nhỏ nên khó có thể phát hiện bằng mắt thường. Nhưng dần dần chúng sẽ phát triển mạnh mẽ thành từng cụm xung quanh hậu môn, các nốt sùi có thể có màu hồng (nếu âm ướt) và màu xám (nếu khô).

➣ Sùi mào gà ở hậu môn khiến nam giới cảm giác như có khối u tồn tại ở vùng hậu môn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở hậu môn

Nội khoa

Sử dụng một loại thuốc uống hết hợp với thuốc bôi tại chỗ, có tác dụng tiêu diệt virus gây và loại bỏ các nốt sùi. Lưu ý, các loại thuốc này chỉ được sử dụng theo đúng liều lượng và hướng dẫn của bác sĩ.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở hậu môn bằng thuốc chủ yếu được áp dụng cho những trường hợp số lượng các nốt sùi ít và có kích thước nhỏ.

Vật lý trị liệu

Với những trường hợp các nốt sùi xuất hiện nhiều, có kích thước lớn, hoặc nằm sâu trong ống hậu môn, thì cần sử dụng các biện pháp như: Đốt điện, đốt laser, áp lạnh… Những phương pháp này tuy hiệu quả nhưng gây ra khá nhiều đau đớn cho bệnh nhân.

Phương pháp ALA – PDT

Là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet, chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức mang bệnh nhằm loại bỏ và phá hủy các nốt sùi. Đồng thời còn kích thích quá trình phục hồi của các tế bào không mang bệnh, giúp sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam và cách điều trị hiệu quả

Bên cạnh các phương pháp, để hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở mông, nam giới nên cẩn thận lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chúng tôi.

Phòng khám chúng tôi hiện là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

➣ Phòng khám đầy đủ tiện nghi, có cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại.

➣ Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm.

➣ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng nhiều phương pháp tiên tiến như: Đốt laser, đốt điện, phương pháp ALA – PDT.

➣ Chi phí kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ chữa trị bệnh hợp lý, các mức phí được công khai niêm yết rõ ràng.

Trên đây là những chia sẻ về bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam và cách điều trị hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan, các quý ông vui lòng nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được bác sĩ giải đáp rõ ràng hơn.